Hiwing – Chắp cánh ước mơ vươn xa thương hiệu thể thao Việt

 Tập trung vào chất lượng sản phẩm với nghiên cứu đột phá về vải thun mè cao cấp có hạt lạnh, Hiwing là thương hiệu được dự đoán bứt phá trên thị trường thời trang thể thao.
Hiwing – “Hắc mã” của thời trang thể thao Made in Vietnam

Xã hội hiện đại giúp nâng cao mức sống của người Việt, đi kèm với đó là sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt và tiêu dùng. Dân trí và thu nhập tăng cao giúp cộng đồng quan tâm hơn tới sức khỏe và tận hưởng cuộc sống. Ngày nay, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cặp vợ chồng cùng nhau tập luyện thể thao sau mỗi giờ làm, mở rộng mối quan hệ làm ăn trên sân tennis, hay các bạn trẻ chăm chút hình thể tại các phòng tập gym. Cùng với đó phân khúc thời trang thể thao cũng đang phát triển một cách nhanh chóng với các sản phẩm “Made in Vietnam” nhưng chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhập. Một trong số đó là Hiwing, thương hiệu được xem là “hắc mã” trong đường đua đầy triển vọng này.

Hiwing đang là thương hiệu thời trang thể thao được ưa chuộng

Hiwing là thương hiệu thời trang thể thao chính hãng chuyên về bóng chuyền, cầu lông, tennis, golf, yoga, gym, chạy bộ của Công ty TNHH thể thao Hiwing Việt Nam. Với niềm tự hào là một thương hiệu Việt cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam hùng cường”, Hiwing mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ tốt nhất để góp phần thúc đẩy thói quen tập luyện thể thao lành mạnh của cộng đồng. Hiwing hiện nay tập trung sản xuất các dòng quần áo thể thao, phụ kiện thể thao phân khúc bình dân và cao cấp của các bộ môn: bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, yoga, gym, chạy bộ,…

Sự kết hợp giữa “công nghệ” và “thời thượng” với sản phẩm quần áo cầu lông Hiwing

Để chào sân thị trường, Hiwing nắm trong tay bí quyết là công nghệ đột phá tạo nên sản phẩm vải thun mè cao cấp có hạt lạnh giúp nâng cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Không như các loại vải thun mè khác, vải Hiwing được nghiên cứu cải tiến với nhiều ưu điểm để chuyên sâu hơn trong sản xuất đồ thể thao. Vải Hiwing thấm hút mồ hôi nhanh, giúp kháng khuẩn, khử mùi, chống bám bẩn.

Hiwing áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất

Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến hiện nay đều được áp dụng vào sản xuất đồ thể thao Hiwing như sợi DRY-EX siêu lạnh, sợi Tencel siêu nhẹ, công nghệ dệt double-face 2 lớp thoáng khí và chuyển mồ hôi ra bề ngoài vải, công nghệ phủ ion bạc cách nhiệt, kháng khuẩn, không gây mùi cơ thể, giúp chống tia UV ngay cả khi bị ướt…

Nhờ những ưu điểm này, đồ thể thao Hiwing rất thích hợp cho các bộ môn đòi hỏi sự vận động mạnh ngoài trời như cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ… Một trong các sản phẩm được ưa chuộng của Hiwing là đồ tập cầu lông cho cả nam và nữ với chất liệu DRY-EX siêu lạnh hỗ trợ tối đa cho những pha di chuyển nhanh nhẹn.

Quần áo cầu lông Hiwing mềm, nhẹ, thoáng mát và thời trang

Vì cầu lông là một môn thể thao đề cao tính uyển chuyển và khéo léo, nên quần áo cầu lông Hiwing cũng mang đậm phong cách này. Kiểu dáng và màu sắc đơn giản với những nét chấm phá họa tiết trên vai, eo sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi di chuyển nhanh trên sân cầu.

Mỗi thiết kế đều có một cặp nam – nữ với phong cách đa dạng. Sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi khi cùng tập luyện thể thao, hay dùng làm đồng phục cho các đội cầu lông phối hợp, và cả các câu lạc bộ, hội nhóm tại các cơ quan, đoàn thể. Đặc biệt là giá các sản phẩm của Hiwing hết sức phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt, chỉ dao động từ 159, 199, 299, 259k/ bộ sản phẩm. Rất dễ dàng có trong tay một sản phẩm chất lượng với giá tiền phải chăng thay vì các sản phẩm trôi nổi không thương hiệu ngoài thị trường.

Quần áo cầu lông Hiwing giúp hoàn thiện phong cách

Chất lượng cao cấp, kiểu dáng năng động, trẻ trung và hiện đại, Hiwing là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những người tiêu dùng thông minh. Hy vọng với sự tham gia của những hãng thời trang nội có tâm và tầm như Hiwing, thời trang thể thao trong nước sẽ có một cú hích để cạnh tranh cùng nhau tiến tới và phát triển hơn nữa.

Ngoài quần áo cầu lông, Hiwing còn có rất nhiều các sản thể thao chất lượng như quần áo bóng chuyền, quần áo tennis, phụ kiện thể thao, mũ vớ tất, túi xách… Quý khách có thể tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý tại địa chỉ: https://www.hiwing.com.vn

Công ty TNHH Thể thao Hiwing Việt Nam

Hotline: 085.868.3366 – Bảo hành: 078.228.1368

Địa chỉ: KCN Gia Bình, TT. Đông Bình, H. Gia Bình, T. Bắc Ninh

Nguồn : Trường Thịnh / dantri.com.vn

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan