Chất lượng vượt trội cùng phong cách thời thượng, thời trang thể thao Hiwing đang là sự lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Thời trang thể thao ngày một phát triển

Người xưa có câu “ăn chắc mặc bền” để nói về cách sống lấy chất lượng làm cốt yếu, không quá chú trọng đến hình thức bên ngoài. Nhưng ngày nay, khi đời sống đã phát triển thì con người không chỉ quan tâm chắc, bền mà còn phải ăn ngon, mặc đẹp, thể hiện phong cách sống. Mặc đẹp khi đi tiệc, khi đi chơi, khi đi làm và ngay cả khi… đi tập thể thao.

Một vóc dáng khỏe mạnh, rắn chắc và cân đối nhờ công lao tập luyện bao ngày chắc chắn phải được khoác lên mình những bộ quần áo chất lượng, đẹp mắt và tôn hình thể nhất. Quần áo tập luyện không đơn giản chỉ là một bộ đồ, mà nó còn phù hợp với từng môn thể thao, tạo nên phong cách riêng thể hiện đẳng cấp và cá tính.

Quần áo bóng chuyền Hiwing - Khi thể thao đi liền phong cách - Ảnh 1.

Năng động và khỏe khoắn cùng một bộ đồ tập đẹp mắt

Chính vì vậy, thời trang thể thao có thể nói đang phát triển một cách nhanh chóng cùng với sự nở rộ của các phong trào tập gym, tập yoga và các môn thể thao lành mạnh của giới trẻ. Không cần tìm đến các hãng thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới với giá quá chát so với thu nhập bình quân, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến các thương hiệu trong nước với giá thành phải chăng nhưng chất lượng được khẳng định. Một trong số đó là Hiwing, thương hiệu chuyên về dòng quần áo thể thao, phụ kiện thể thao phân khúc bình dân và cao cấp của các bộ môn: bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, yoga, gym, chạy bộ,…

Quần áo bóng chuyền Hiwing– Bộ đồ không thể thiếu cho thể thao ngoài trời

Ngày nay, tập luyện thể dục thể thao không chỉ mang ý nghĩa nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là quãng thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, hay đơn giản là đam mê với một số người. Vì thế, rất nhiều người yêu cầu cao đối với các yếu tố hỗ trợ bên ngoài buổi tập luyện như phòng tập đẹp, dụng cụ hiện đại, không khí sôi nổi hay yên bình… Và quần áo thể thao cũng là điều quan tâm hàng đầu. Mặc lên mình một bộ quần áo thoải mái phù hợp sẽ giúp tăng cảm giác hứng thú, mang đến nguồn cảm hứng tập luyện để hướng đến một cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn.

Quần áo bóng chuyền Hiwing - Khi thể thao đi liền phong cách - Ảnh 2.

Hwing có thế mạnh về các dòng sản phẩm chuyên biệt như quần áo bóng chuyền

Hiểu được điều này, Hiwing cho ra đời những dòng sản phẩm dành riêng cho từng bộ môn cùng những sản phẩm cao cấp được sản xuất nên sau một quá trình dài nghiên cứu và cải tiến công nghệ. Đối với bộ môn bóng chuyền nói riêng và các môn thể thao mạnh mẽ ngoài trời nói chung, Hiwing cho ra đời dòng quần áo bóng chuyền với chất liệu vải thun mè cao cấp có hạt lạnh cùng sợi Tencel siêu nhẹ và sợi DRY-X siêu lạnh.

Quần áo bóng chuyền Hiwing - Khi thể thao đi liền phong cách - Ảnh 3.

Quần áo Hwing thoáng mát, thoải mái

Chất liệu vải Hiwing mượt mà, mát, mịn, chống nhăn, chắc chắn về cấu trúc và co giãn tốt. Điều này mang lại cảm giác thoải mái như khoác lên mình một bộ cánh bằng nước mát mẻ và êm dịu. Công nghệ double-face 2 lớp thoáng khí và chuyển mồ hôi ra bề ngoài vải, công nghệ phủ ion bạc cách nhiệt, kháng khuẩn giúp thoáng mát, không gây mùi cơ thể. Đặc biệt nhất là tính năng chống tia UV sẽ giúp hạn chế tối đa các tác hại của ánh mặt trời trong khi chơi thể thao.

Yếu tố thời trang thời thượng cũng được Hiwing hết sức chú ý khi sản xuất các dòng sản phẩm. Các thiết kế tinh tế với đường cắt may khéo léo tôn vóc dáng cho người mặc. Chú trọng vào sự đơn giản nhưng cá tính, quần bóng chuyền của Hiwing mang lại cảm giác mạnh mẽ và năng động với những sự kết hợp gam màu rực rỡ đối lập: đỏ – đen, trắng – đen, xanh – vàng. Nhờ cải tiến công nghệ, quần áo Hiwing có màu sắc đẹp, độ bền màu cao và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, giúp bộ đồ vẫn giữ được diện mạo mới mẻ dù sử dụng lâu dài.

Quần áo bóng chuyền Hiwing - Khi thể thao đi liền phong cách - Ảnh 4.

Thời trang và phong cách cùng Hiwing

Khoác lên mình một bộ đồ thể thao Hiwing, người dùng không chỉ thoải mái vận động với cảm giác mát mẻ mềm mại mà còn cảm thấy tự tin với một vẻ ngoài đẹp đẽ và năng động. Hãy để Hiwing trở thành nguồn động lực giúp cho những buổi tập luyện trở nên đầy hứng thú và niềm vui. Hiện Hiwing có rất nhiều các sản phẩm năng động và thời trang về quần áo cầu lông, quần áo bóng chuyền, quần áo tennis, phụ kiện thể thao như mũ vớ tất, túi xách… Quý khách có thể tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý tại địa chỉ: https://www.hiwing.com.vn

Công ty TNHH  thể thao Hiwing Việt Nam

Hotline: 085.868.3366 – Bảo hành: 078.228.1368

Địa chỉ: KCN Gia Bình, TT. Đông Bình, H. Gia Bình, T. Bắc Ninh

Nguồn: Ánh Dương / cafebiz.vn

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan